Chuyển đến nội dung chính

Lý do nên chọn mua đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Đệm cao su Dunlopillo là một thương hiệu đệm từ lâu đã được biết tới với chất lượng cao cấp, không chỉ được yêu thích tại thị trường trong nước, mà còn được ưa chuộng ở các quốc gia khó tính.



Nổi bật nhất trong số đó phải kể tới sản phẩm đệm cao su Latex World Relax, đây là dòng được lựa chọn sử dụng rất nhiều hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên chọn chiếc đệm này để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho gia đình qua những thông tin sau đây.

Đôi nét về thương hiệu đệm Dunlopillo
Thương hiệu Dunlopillo là một hãng đệm cao cấp, có nguồn gốc từ Anh quốc, với bề dày lịch sử và phát triển từ những năm 1929. Cho tới nay những chiếc đệm Dunlopillo đã xuất hiện rộng rãi và được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam, hầu hết các dòng đệm cao su Dunlopillo trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất ở trong nước, và sử dụng công nghệ chính hãng của Dunlopillo, đồng thời sử dụng nguồn cao su được nhập khẩu từ Anh quốc

Nhờ vào chất liệu 100% từ cao su thiên nhiên, nên sẽ mang lại cho đệm khả năng đàn hồi tối ưu, vì thế mà cơ thể người dùng mỗi khi tiếp xúc với đệm sẽ được nâng đỡ trọn vẹn các đường cong cơ thể bao gồm cả những vùng trọng yếu như đầu, vai, lưng, hông và chân.

Lý do nên chọn đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Sử dụng cao su nguyên khối nhập khẩu châu Âu

Ở chiếc đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax, được sản xuất với thành phần chính đó là nguồn cao su nguyên chất, và được nhập khẩu nguyên khối từ châu Âu. Chính vì thế đệm không chỉ bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách tuyệt đối, mà còn đem lại tính năng đàn hồi tối ưu.

Công nghệ thoáng khí gấp 30% so với đệm thông thường

Nhờ vào việc ứng dụng thành công công nghệ AirTech, nên dòng đệm cao su Relax được trang bị bởi hàng ngàn lỗ tròn có khả năng thông thoáng khí, với độ sâu lên tới 7mm nên khả năng thoáng khí cao gấp 30% so với các sản phẩm đệm thông thường.



Với tính năng ưu việt này, nên đây là chiếc đệm đặc biệt thích hợp sử dụng trong đặc thù thời tiết nhiệt đới ẩm tại Việt Nam bởi độ ẩm cao quanh năm. Khi sử dụng chiếc đệm cao su Dunlopillo cho giấc ngủ, người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi sẽ đẩy lùi tối đa những vấn đề về da liễu như bệnh viêm da, mẩn ngứa và nổi mề đay.

Chiếc đệm này cũng được sản xuất với thiết kế thông minh, bởi các đường viền liền mạch được phân bố đều khắp trên bề mặt đệm, nên cơ thể sẽ luôn được nâng đỡ trọn vẹn để mang tới cảm giác dễ chịu trong mỗi giấc ngủ.

Ưu điểm lớn nhất của dòng đệm cao su Dunlopillo Relax này đó chính là bởi đệm được sản xuất với công nghệ Nanobionic. Nhờ lớp phủ Nanobionic trên bề mặt đệm sẽ có khả năng thay đổi nhiệt độ cơ thể người nằm biến thành các tia hồng ngoại, và chúng lại phản xạ ngược lại vào cơ thể người nằm. Từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nhiệt tối ưu trên toàn bộ các vùng cơ thể.

>> Tham khảo: https://dunlopillokhuyenmai.com/dem-cao-su-dunlopillo.html

Chất liệu vải nhập khẩu tích hợp tính năng kháng khuẩn cao cấp

Những chiếc đệm của Dunlopillo đều sử dụng chất liệu vải cao cấp được nhập khẩu để làm áo bọc đệm, kết hợp cùng lớp mouse ở bên dưới đệm không chỉ mang có tác dụng gia tăng tính êm ái và thoải mái. Mà còn có tác dụng trong việc bảo vệ người dùng khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn với công nghệ Nano bạc tiên tiến bậc nhất hiện nay, đem lại khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại.

Độ cứng phù hợp với thể trạng cơ thể người Việt

Độ đàn hồi của đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax còn được sản xuất một cách tối ưu, nhằm phù hợp nhất với đặc điểm cơ thể và sở thích nằm của người Việt để mang tới cảm giác thư giãn thoải mái tối đa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao đệm Dunlopillo ngày càng được ưa chuộng?

Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp hiện nay sở hữu những đặc tính ưu việt về chất lượng, mang lại cho người tiêu dùng giấc ngủ ngon hoàn hảo. 1. Đệm Dunlopillo – thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới Đệm Dunlopillo có nguồn gốc tại Vương quốc Anh vào năm 1929 đã mang đến cho người dùng trên khắp thế giới những chiếc đệm tốt nhất đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng khắt khe của khách hàng. Không chỉ có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe mà đệm Dunlopillo mà còn mang đậm vẻ đẹp thẩm mỹ nghệ thuật châu Âu được thiết kế tinh xảo, giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, hiện đại. Chính vì vậy, đệm được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Mặt khác, các sản phẩm đệm Everon trên thị trường hiện nay đều có thời gian bảo hành lên đến 10 năm giúp người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi đặt mua sản phẩm cho gia đình mình.   2. Đệm Dunlopillo đa dạng sự lựa chọn Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sả

Đệm Xanh đối tác hàng đầu cung cấp đệm Dunlopillo tại Hà Nội

Đệm Xanh – hệ thống phân phối đệm Dunlopillo chính hãng hàng đầu tại Hà Nội và miền Bắc. Đây là địa chỉ cung cấp các dòng đệm cao su, đệm lò xo mang thương hiệu Dunlopillo nổi tiếng đến từ Anh quốc.   Nệm Dunlopillo đệm cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng Dunlopillo là thương hiệu đệm nổi tiếng, đã và đang khẳng định được danh tiếng của mình trên toàn thế giới. Được thành lập năm 1926 tại Anh Quốc, Dunlopillo đã phủ sóng trên hàng trăm quốc gia trong đó có Việt Nam. Trong đó, đệm cao su Dunlopillo và đệm lò xo Dunlopillo là hai dòng đệm sở hữu những tính năng ưu việt về chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.  - Đệm cao su Dunlopillo Nệm cao su Dunlopillo được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối theo hai quy trình Dunlop và Tatalay. Đảm bảo độ đàn hồi vượt trội giúp nâng đỡ hệ cơ xương của người dùng giúp mang đến giấc ngủ ngon và sâu giấc. Hơn nữa, với cấu trúc liên kết chắc chắn của các khối cao su giúp duy trì được độ bằ

Hướng dẫn bảo quản nệm lò xo Dunlopillo đúng cách

Nệm lò xo Dunlopillo đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách chăm sóc và bảo quản khiến cho tấm nệm nhanh hỏng cũng như không phát huy được các tính năng vượt trội của nệm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách bảo quản nệm lò xo Dunlopillo được bền đẹp như mới nhé! - Đặt nệm lò xo Dunlopillo trên bề mặt phẳng Việc đặt nệm bị kênh thì khi nằm hay khi tác động lên nệm đều gây ảnh hưởng đến cấu trúc của hệ lò xo và nệm, điều này dẫn đến nệm nhanh bị hư hỏng, khiến tuổi thọ của nệm giảm sút. Do đó, bạn nên đặt nệm trên các bề mặt phẳng, không lồi lõm, hạn chế khe rát. Các chuyên gia cũng khuyên rằng bạn nên chọn mua nệm lò xo Dunlopillo sao cho đúng với kích cỡ mình cần, không được chọn loại to hơn làm kênh lên thành giường. Bạn cũng không nên để đệm ở không gian chật hẹp khiến đệm không đủ chỗ đặt, bị chèn ép. Kích thước hợp lý sẽ giúp tấm nệm phát huy tốt chức n